วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

เครื่องแสดงความพึงพอใจ

เครื่องแสดงความพึงพอใจ 😃😋😍😓😢😭

             สวัสดีวันจันทร์ เช้าวันทำงานแบบนี้ ต้องมีบางคนหน้าหงิก หน้างอ และ คงหน้าง่วงอยู่สินะ แต่ไม่เป็นไร ทำงานไปเถอะคะ ทำอย่างมีเป้าหมาย ทำงานที่เรารักกันเถอะ แต่สิ้นเดือนแบบนี้ แอดมินว่าทุกบริษัทก็ต้องมีการประชุมใหญ่ประจำเดือน และ หลายๆบริษัทเจ้านายคงจะถามกันว่า ลูกค้าที่ใช้บริการจากเรามี Feedback ยังไงบ้าง ? หรือลูกค้าพอใจในสินค้าและบริการของเราไหม? และ เหล่าพนักงานทั้งหลายคงคิดเหมือนกันว่า ใครจะไปรู้ความคิดลูกค้าว่ะ จะถามก็ไม่กล้าถาม นี่คือปัญหาหนึ่งที่แก้ไขได้ยากมากเลย แต่วันนี้ความกังวลนี้จะหมดไป เพราะวันนี้แอดมินมีเทคโนโลยีใหม่มานำเสนอ เพื่อแก้ปัญหาด้านนี้โดยเฉพาะเลย คือ เครื่องแสดงความพึงพอใจ เราไปดูการทำงานและประโยชน์ของเจ้าเครื่องแสดงความพึงพอใจนี้กันเลย


👇👇 หน้าตาของเครื่องแสดงความพึงพอใจ 👇👇







         เครื่องแสดงความพึงพอใจ คือ เครื่องแสดงถึงทัศนคติของลูกค้าที่เข้าร่วมในกิจกรรมนั้นๆ ทำให้ผู้ให้บริการสามารถรับรู้ได้ถึงทัศนคติโดยรวมของลูกค้าได้ 👀

         เราสามารถพบเจอได้ในห้างสรรพสินค้า ธนาคาร และ สนามบิน เพื่อที่จะได้รู้เสียงตอบรับของลูกค้า ว่าลูกค้าพึงพอใจกับสินค้าและบริการของธุรกิจเรามากแค่ไหน และ ยังทำให้ลูกค้าสามารถบอกความพึงพอใจที่เป็นความจริงให้เราทราบด้วย ถ้าหากว่าเราสอบถามลูกค้าโดยตรง คำตอบที่ได้มาอาจจะไม่เป็นความจริง ลูกค้าอาจจะเกรงใจที่จะตอบความจริง จึงทำให้สินค้าและบริการของธุรกิจ อยู่กับที่ไม่พัฒนาไปไหน 👌👌

         ซึ่งเจ้าเครื่องแสดงความพึงพอใจนี้ ก็ใช้งานง่ายแสนง่าย เพียงแค่กดที่รูปอิโมติคอน ที่ใช้แสดงความรู้สึกเพียงแค่นี้ ก็จะได้รับ feedback จากลูกค้าแล้ว 😊😍

        รูปเครื่องแสดงความพึงพอใจที่แอดมินได้แสดงให้เห็นอยู่ข้างบนนี้ เป็นผลงานเก๋ๆ ที่ทางบริษัทเราได้จัดจำให้กับศูนย์การค้า Victoria Gardens ชั้นล่าง นะจ้ะ สามารถแวะเวียนไปใช้บริการได้เลย 💭💭

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อ่านความรู้ที่เรานำมาเสนอให้แล้ว รู้สึกอยากได้สักเครื่องแล้วใช่ไหมล่ะ ไม่ต้องไปหาที่ไกลเลย ทางบริษัทเราก็มี เพื่อให้บริการทุกคนนะคะ ติดต่อมาพูดคุยกับ Sale คนสวยของเราได้เลยค่ะ 💗💗

Tel : 02-4083594 (Office) , 092-6269364(Sale)
Line ID : @PIFCOTH กด link http://line.me/ti/p/~@pifcoth

#ผู้ผลิตและออกแบบตู้kioskทุกชนิด
#ผู้ผลิตตู้อัตโนมัติ
#payitforward

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น