วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

ตู้ATM (เอทีเอ็ม)





                Pay it forward สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่ได้เขียนบทความไป 4 บทความ บริษัทของเราอยากรู้จังเลยค่ะว่าทุกคนพอใจกับบทความที่เขียนไหมเอ่ย?ทุกคนสามารถเข้ามาติชมหรือหากต้องการอยากทราบข้อมูลเทคโนโลยีอื่นๆเพิ่มก็ Comment มาได้เล้ยยยย แอดมินจะมาบอกข้อมูลเพิ่มเติมให้นะ ✌

                เอาละ !!วันนี้เราก็ยกเรื่องที่เชื่อว่ามันวนเวียนอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคนมาเขียนกันนะคะ "ตู้"ที่เราจะพูดถึงนี้เป็นตู้ที่ใช้งานง่ายมากๆคะ  มาๆเรามาเฉลยคำตอบดีกว่า 👉 "ตู้ ATM" 👈 อ่านไม่ผิดหรอกค่ะทุกคน มันคือตู้ที่เรารู้จักกันอย่างดี ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน วันหนุ่มสาวหรือวัยอาวุโสก็ผ่านการใช้งานกันมาแล้ว ในส่วนนี้เราจะมาดูการทำงานของตู้กันคะ  ปะ!!ไปอ่านกัน



การทำงานในเครื่อง ATM !!!  มีดังนี้
เป็นตู้ที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปอย่างเช่น นิสิต นักศึกษา ครู อาจารย์ ผู้ปกครอง 😀 
ATM ที่เรียกเป็นคำย่อมาตลอด แต่จริงๆแล้วย่อมาจาก Automatic Teller Machine เป็นระบบฝากหรือถอนเงินอัตโนมัติ โดยได้นำระบบคอมพิวเตอร์ที่มีฐานข้อมูลลูกค้าเชื่อมโยงเข้ากับระบบสารสนเทศทั่วโลก ผู้ใช้บัตรเอทีเอ็มจึงสามารถทำธุรกรรมทางการเงินจากตู้เอทีเอ็มได้ทุกแห่ง เมื่อเรากดเงินจากตู้เอทีเอ็มระบบจะส่งข้อมูลการถอนเงินของเราผ่านเครือข่ายไปยังธนาคารที่เราฝากเงินเอาไว้ เพื่อตรวจสอบยอดเงินคงเหลือและจ่ายเงินตามจำนวนยอดเงินที่เราถอน พร้อมกันนั้น ระบบคอมพิวเตอร์จะช่วยประมวลผลรายการการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เช่น การฝาก การโอน การถอน ที่เกิดขึ้นและบันทึกข้อมูลโดยอัตโนมัติ

และ รูปภาพด้านบนนี้คือผลงานตู้ ATM ที่ทางบริษัทได้จัดทำให้ธนาคาร Tisco 👆👆
1.เป็น ETM สำหรับ ชำระธุรกรรมทุกประเภท
2.ตู้ฝากเช็คเพื่อนำเข้าเงินทันที
3.ตู้คิวรุ่นเก่าและใหม่
4.ตู้ชำระเงินสำหรับ รถที่นำมาจำนำ
5.ตู้ฝากเงินใส่ซอง
6.ตู้จำลอง ATM
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดต่อสอบถามสินค้า และ เยี่ยมชมเว็ปเราก่อน 💭
Tel : 02-4083594 (Office) , 092-6269364(Sale) 
Fax : 02-4083594 ต่อ 608
Line ID : @PIFCOTH กด link http://line.me/ti/p/~@pifcoth
Email : sale@payitforward.co.th

website : www.payitforward.co.th
Fanpage : https://www.facebook.com/pif.co.th/


#ผู้ผลิตและออกแบบตู้kioskทุกชนิด
#ผู้ผลิตตู้อัตโนมัติ
#payitforward

3 ความคิดเห็น:

  1. อยากสั่งตู้ฝากถอนเิ่เชื่อมกับระบบวอเลทเราพูดง่ายๆคือตู้ATMของบริษัทเราเองไห้พนักงานฝากถอนเงินเเละเชื่อมกับวอเลทของบริษัทเราเลย

    ตอบลบ
  2. ติดต่อมาหน่อยเรื้องราคาโทร0842910151
    นายเจษฎา สุขเเสงจันทร์
    ประธานบริษัทวีไอพีคอยน์2018บิทจำกัด

    ตอบลบ