วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

จอแสดงผลห้องผ่าตัด


         
                     Pay it forward สวัสดีค่ะ หลังจากที่ได้อ่าน Blogger ไปในช่วงที่ผ่านมาแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับผลงานของพวกเรา ?  เรายังมีอีกหลายผลงานมากๆค่ะ ที่เชื่อว่าถ้าทุกคนได้อ่านจะต้องรู้สึกตื่นเต้นและได้รับความรู้อย่างแน่นอนเลย

                    ในส่วนของวันนี้เราจะยกผลงานที่น่าภูมิใจและนั่นคือ  "จอแสดงผลห้องผ่าตัด" ได้อ่านชื่อผลงานในที่นี้แล้ว หลายคนคงอยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามันคืออะไร ? ใช้งานอย่างไร? ผลิตให้หน่วยงานใด? เพื่อไม่ให้เป็นการเสียนาฬิกา เอ๊ยย! เวลา งั้นเราไปติดตามพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

👇 ดูหน้าตาของจอแสดงผลห้องผ่าตัดกันก่อนน้าา 👇





ก่อนอื่นเราขอพูดถึงผลงานของเรากันก่อนเลยนะคะ "จอแสดงผลห้องผ่าตัด" ❤

จอแสดงผลห้องผ่าตัดของทางบริษัทเราใช้จอ Monitor แสดงผลเป็นภาพวีดีโอขนาดใหญ่ และ สามารถทำความสะอาด ได้ง่ายไม่ยุ่งยาก และ ป้องกันเชื้อโรคด้วยนะ

เอ๊ะ! แล้วจอแสดงผลห้องผ่าตัด คืออะไร ? 3


            ระบบห้องผ่าตัดสำหรับตรวจดูภาพ และนำวิถีตำแหน่งพยาธิสภาพขณะผ่าตัดด้วยเครื่องเอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์ เป็นเครื่องมือที่ช่วยเหลือในการผ่าตัด เพื่อกำหนดจุดเป้าหมายของการผ่าตัดได้แม่นยำแบบ ( real time) และสามารถตรวจสอบเนื้องอกในสมองที่อาจหลงเหลือจากการผ่าตัดได้ด้วย  นอกจากนี้ สามารถตรวจว่ามีภาวะแทรกซ้อนเกิดขึ้นในขณะผ่าตัดหรือไม่ ? เพื่อช่วยรักษาชีวิตของผู้ป่วยหรือความทุพลภาพของผู้ป่วยได้

อึ้งล่ะสิ เทคโนโลยีช่วยเราให้สะดวกและแม่นยำขึ้นเยอะเลยน้า ✔

ถ้าอยากเห็นผลงานจริงๆของเรา สามารถไปรับการรักษาได้ที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดต่อสอบถามสินค้า และ เยี่ยมชมเว็ปเราก่อน

Tel : 02-4083594 (Office) , 092-6269364(Sale)  
Fax : 02-4083594 ต่อ 608
Line ID : @PIFCOTH กด link http://line.me/ti/p/~@pifcoth
Email : sale@payitforward.co.th
website : www.payitforward.co.th

Fanpage : https://www.facebook.com/pif.co.th/

#ผู้ผลิตและออกแบบตู้kioskทุกชนิด
#ผู้ผลิตตู้อัตโนมัติ
#payitforward

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น